Đăng nhập

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

I. Nguyên tắc chung
- Website Mạng xã hội mocha.com.vn thuộc quyền quản lý và khai thác của Công ty TNHH MTV Truyền thông Viettel (Viettel) với mục đích cho phép khách hàng tiếp cận thông tin và xem video các lĩnh vực gồm: giải trí, tin tức, phim, hài, âm nhạc, thiếu nhi… ngay trên di động, và được sử dụng dịch vụ với chất lượng tốt nhất.
- Khách hàng tham gia website sẽ mất phí theo hình thức thuê bao (ngày/tuần/tháng).
- Đối tượng sử dụng dịch vụ: Các khách hàng trên 16 tuổi có nhu cầu xem video, phim, nghe nhạc trên website.
- Đối tác cung cấp nội dung: là các công ty truyền thông và nội dung số, các đài truyền hình… đồng ý hợp tác và ký kết hợp đồng với Viettel để cung cấp dịch vụ.
- Cung cấp và sử dụng tài khoản thành viên:
- Phạm vi cung cấp nội dung: Khi đối tác đồng ý cung cấp nội dung trên video.mocha.com.vn cũng đồng nghĩa với việc đối tác đồng ý cho Mocha sử dụng các nội dung đó trên các sản phẩm Siêu Hài, Onbox để thực hiện cung cấp và kinh doanh
• Trong trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ 3G của Viettel, khi truy cập vào trang web, hệ thống có hỗ trợ tính năng nhận diện thuê bao giúp khách hàng không phải đăng nhập và đăng ký thông tin trước khi sử dụng dịch vụ. Nếu người dùng sử dụng mạng wifi hoặc hệ thống không nhận diện được thuê bao, người dùng sẽ được cấp tài khoản với tên sử dụng - user (là số điện thoại của Khách hàng) và mật khẩu để truy cập và sử dụng dịch vụ. Khi thực hiện thao tác đăng ký dịch vụ, hệ thống sẽ trả cho KH tin nhắn xác nhận đăng ký thành công.
• Mỗi khách hàng khi truy cập trang video.mocha.com.vn để sử dụng dịch vụ phải truy cập bằng 3G/4G Viettel để được hưởng chính sách miễn cước data khi xem video. Trong trường hợp khách hàng không truy cập bằng 3G/4G mà phải sử dụng số điện thoại và password để đăng nhập thì khách hàng đó phải cân nhắc vì sự bảo mật số điện thoại của mình. Trong suốt quá trình đăng ký, Khách hàng đồng ý nhận sms thông báo, quảng cáo từ website hoặc từ chối nếu không muốn tiếp tục nhận sms.
• Những video của các đối tác hiển thị trên website là thông tin từ đối tác video.mocha.com.vn cung cấp cho Ban quản trị.
• Các video đăng tải trên website đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.
• Các thông tin video cung cấp trên website, phải được đăng công khai, minh bạch, chính xác nhằm đảm bảo quyền lợi của đối tác và khách hàng.
• Tất cả các nội dung trong Quy định này tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Khách hàng khi tham gia vào website phải cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của website.
II. Quy định chung
1. Khái niệm: Trong Quy chế này, các từ và các thuật ngữ sau đây sẽ có ý nghĩa sau đây:
- Website: https://video.mocha.com.vn
- Chủ sở hữu website: Công ty TNHH MTV Truyền thông Viettel (Viettel Media)
- Ban quản trị website: bộ phận do Chủ sở hữu website giao nhiệm vụ quản lý hoạt động website
- Thành viên: Khách hàng có nhu cầu xem video, phim, nghe nhạc trên website.
- Đối tác: Các công ty đồng ý cung cấp dịch vụ và video cho các khách hàng trên website.
- Dịch vụ/hàng hóa: Những video, hình ảnh thuộc các lĩnh vực giải trí, tin tức, phim, hài, âm nhạc, thiếu nhi …
2. Quy định về dịch vụ:
2.1. Điều kiện tham gia: Khách hàng truy cập vào website https://video.mocha.com.vn và đăng ký/đăng nhập tài khoản thành công.
2.2. Cách thức tham gia: Để xem video khách hàng cần làm các bước sau:
- Bước 1: Khách hàng truy cập vào website https:// video.mocha.com.vn, sử dụng 3G/4G và đăng ký dịch vụ.
- Bước 2: Sau khi đăng ký dịch vụ thành công, hệ thống sẽ gửi về 01 tin nhắn từ đầu số 5005 hoặc VIDEO_MOCHA cho khách hàng (KH). Tin nhắn: Thông báo đăng ký thành công:
Cam on Quy khach da dang ky dich vu MXH Mocha Video , goi cuoc … (gia cuoc). De xac nhan gia han va su dung DV, soan … gui 5005. Chi tiet soan HD … gui 5005, truy cap https://video.mocha.com.vn hoac LH 18008098 (mien phi). Tran trong.
+ Giá gói cước đã bao gồm VAT
+ Đầu số dịch vụ: 5005(sử dụng đăng ký, hủy gói cước data Mocha Video và lấy mật khẩu truy cập dịch vụ)
+ Tin nhắn chăm sóc khách hàng gắn alias VIDEO_MOCHA
- Bước 3: KH truy cập vào trang https://video.mocha.com.vn để sử dụng dịch vụ.
2.3. Các loại chi phí phát sinh:
- Phí duy trì dịch vụ.
- Chính sách miễn phí data không áp dụng đối với một số quảng cáo từ các đơn vị bên ngoài.
III. Quy trình giao dịch
1. Quy trình khách hàng đăng ký
- Bước 1: Truy cập website bằng 3G/4G Viettel để hệ thống nhận diện được số điện thoại của khách hàng.
- Bước 2: Lựa chọn gói cước ngày/tuần/tháng theo nhu cầu và Đăng ký.
- Bước 3: Truy cập trang https://video.mocha.com.vn để sử dụng dịch vụ.
2. Quy trình dành cho đối tác
- Bước 1: Ký hợp đồng hợp tác cung cấp bản quyền sản phẩm trên website.
- Bước 2: Cung cấp cho đối tác account để truy cập hệ thống và chủ động upload video theo hợp đồng hợp tác.
- Bước 3: Đối soát và thanh toán cho đối tác.
3. Hướng dẫn xử lý khiếu nại
- Bước 1: Khách hàng đăng ký trên website sẽ chủ động liên lạc và khiếu nại với Ban quản trị website để giải quyết các khiếu nại hoặc liên hệ qua tổng đài 18008098, qua hệ thống cửa hàng giao dịch của Viettel.
Hoặc gửi thông tin khiếu nại đến địa chỉ:
• Công ty/Tổ chức: Công ty TNHH MTV Truyền thông Viettel.
• Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà The Light, đường Tố Hữu, Hà Nội.
- Bước 2: Ban quản trị sẽ liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết. Ban quản trị cam kết tiếp nhận hỗ trợ mọi trường hợp trong vòng 10 ngày làm việc.
- Bước 3: Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền của mình, Ban quản trị sẽ đề nghị người bị vi phạm chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Ban quản trị vẫn phối hợp hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.
IV. Quy trình thanh toán
- Bước 1: Khách hàng đăng ký dịch vụ trên wapsite.
- Bước 2: Khách hàng xác nhận lại thông tin đăng ký bằng tin nhắn (SMS) hoặc trực tiếp trên website.
- Bước 3: Nhà mạng trừ tiền vào tài khoản gốc điện thoại của Khách hàng tùy theo gói cước dịch vụ khách hàng đăng ký.
- Bước 4: Khách hàng sử dụng dịch vụ.
V. Đảm bảo an toàn giao dịch
1. An toàn giao dịch
1.1. Quy định đối với Nhà bán hàng
a. Quy định về cung cấp thông tin
- Để được kinh doanh trên Mạng xã hội mocha.com.vn Nhà Bán hàng phải ký Hợp đồng cung cấp dịch vụ dành cho Người Bán của video.mocha.com.vn. Người Bán hàng sẽ phải cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan theo quy định tại Điều 29 của Nghị định số 52/2013/NĐ-CP và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với các thông tin này. Các thông tin bao gồm:
• Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân.
• Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân.
• Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác
- Các hoạt động giao dịch thanh toán với Nhà Bán hàng đều được mocha.com.vn thực hiện thông qua văn bản và email và được xác nhận bởi các bên liên quan
b. Quy định kiểm duyệt nội dung đăng tải
- Ban quản trị website sẽ thẩm định các thông tin trước khi cho đăng tải lên hệ thống, đảm bảo tính trung thực của nội dung trên hệ thống và thuộc các đối tác hợp tác với Viettel.
c. Kiểm soát giao dịch
- Các giao dịch của khách hàng trên video.mocha.com.vn sẽ được Ban quản trị website xử lý và theo dõi theo một quy trình hoàn chỉnh và lưu log. Đồng thời, Ban quản trị thực hiện đánh giá chất lượng đối tác và kiểm soát thông qua phản hồi của Khách hàng.
d. Cơ chế Khiếu nại của khách hàng về đối tác
- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại đến Ban quản trị website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Ban quản trị website sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, Ban quản trị website sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời nhằm bảo vệ quyền lợi của Khách hàng.
1.2. Quy định đối với Khách hàng
- Mọi Đăng ký của Khách hàng thông qua SMS hay trực tiếp trên Mạng xã hội mocha.com.vn đều phải qua bước Xác nhận. Khi hệ thống Mocha nhận được yêu cầu Đăng ký giao dịch của Khách hàng, hệ thống Mocha luôn luôn yêu cầu Khách hàng xác nhận ở bước 2 bằng cách Đồng Ý hay Bỏ qua để minh bạch hoá giao dịch.
- Trên trang Xác nhận giao dịch hoặc tin nhắn yêu cầu xác nhận, hệ thống Mocha đều thông báo rõ giá cước để Khách hàng nắm được.
- Khi Khách hàng Đăng ký giao dịch thành công, thông tin Mocha trả về luôn có cấu trúc Huỷ đăng ký giao dịch để Khách hàng nắm và chủ động trong việc Huỷ bỏ quyền lợi khi không có nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa.
2. Chính sách An toàn thông tin hệ thống kỹ thuật
2.1. Tính năng của phần mềm
- Hệ thống được xây dựng và phát triển trên các tiêu chuẩn An toàn thông tin và thường xuyên được rà soát định kỳ 03 đến 06 tháng một lần tổng thể toàn bộ hệ thống.
- Trước mỗi lần cập nhật các chức năng, tính năng mới đều được kiểm tra đạt các yêu cầu về bảo mật, an toàn thông tin mới được triển khai.
2.2. Mô hình triển khai, thiết kế hệ thống
- Các phân hệ của hệ thống được thiết kế nằm trong các zone mạng độc lập phân tách với nhau bằng tường lửa đảm bảo việc phân tách khi có 1 máy chủ bị sự cố tấn công.
- Các máy chủ được cài đặt phần mềm diệt virut có bản quyền, cập nhật dữ liệu hàng ngày. Các dữ liệu máy chủ, cơ sở dữ liệu được sao lưu định kỳ hàng ngày và chuyển về một máy chủ lưu trữ tập trung độc lập
2.3. Hệ thống giám sát và cảnh báo
- Hệ thống được giám sát cảnh báo 24/24 bằng phần mềm, bất cứ có sự cố về máy chủ, truy cập sẽ được cảnh báo bằng SMS cho quản trị viên đảm bảo hệ thống được online 24/24.
- Ngoài ra còn triển khai hệ thống cảnh báo OSSEC log tập trung ( log truy cập máy chủ, log truy cập phần mềm..) khi có các hành động tấn công hoặc các log ghi nhận bất thường sẽ có cảnh báo ngay lập tức cho quản trị viên.
2.4. Biện pháp kỹ thuật đảm bảo
- Ngoài các giải pháp về đảm bảo an toàn an ninh thông tin, chúng tôi có phương án dự phòng, ví dụ như backup dữ liệu khi gặp sự cố, có máy nổ dự phòng, ổ cứng lưu trữ,….
- Phân tải cho các trang Web Portal, SSO được host trên nhiều máy chủ
- Xây dựng một hệ thống load balancer chạy phân tải active-active giữa phân hệ. Mô tả chi tiết: Hệ thống dịch vụ phải triển khai mô hình Active-Active là mỗi cụm phân hệ có ít nhất 2 máy chủ chạy song song. Nếu một trong hai máy chủ bị sự cố tự động chạy switch máy chủ thư 2. Đảm bảo dịch vụ và không bị gián đoạn dịch vụ
- Sử dụng cơ chế Backup-Replicate dữ liệu, cho phép phục hồi dữ liệu trước thời điểm lỗi.
- Cơ chế Phân tải, Active-Active, đồng bộ, backup dữ liệu, cho phép phục hồi dữ liệu trước thời điểm lỗi tạo nên hệ thống hoạt động ổn định.
- Cơ chế sử dụng Webcache, memcache giúp cho hệ thống tăng sức chịu tải đáp ứng lượng connection lớn
- Độ an toàn bảo mật sản phẩm:
• Hệ thống được phân chia theo từng khu vực Public & Private, đảm bảo tính an toàn về mạng.
• Mật khẩu cung cấp cho khách hàng được sinh ngẫu nhiên và mã hóa một chiều (MD5) đảm bảo tính duy nhất. Mật khẩu trong trường hợp reset được gửi trực tiếp về điện thoại cá nhân.
• Đăng nhập an toàn với cơ chế HTTPs và Capcha
• Nội dung được kiểm soát với cơ chế bảo mật AntiXSS
• Có cơ chế cảnh báo tức thời cho Quản trị viên trong trường hợp Hệ thống có sự cố đường truyền, phân tải
- Về checklist giám sát và KPI:
• Hệ thống đã có công cụ giám sát và cảnh báo ứng dụng tự động, kiểm tra một phút một lần và gửi cảnh báo qua tin nhắn cho Quản trị viên. Hệ thống cũng đã có log ứng dụng, đảm bảo log theo thời gian thực và được hậu kiểm hiệu năng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu hiệu năng.
- Thông tin về các quyền, trách nhiệm và các rủi ro khi lưu trữ trao đổi thông tin của các thành viên khi tham gia website video.mocha.com.vn được nêu rõ, chi tiết bằng các điều khoản cụ thể được thông báo cho người dùng ngay khi đăng ký là thành viên.
- Cơ chế mã hóa: Thông tin user, người dùng sẽ được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu và được hashed với thuật toán mã hóa sha512.
- Cơ chế đăng nhập: sử dụng số điện thoại mạng viettel với cơ chế nhận diện thuê bao của nhà mạng đảm bảo việc chính xác user đăng nhập.
- Cơ chế OTP: với mã bảo mật OTP sử dụng 1 lần, gửi trực tiếp về số điện thoại khách hàng đảm bảo các việc xác nhận chính xác người dùng.
- Cơ chế dự phòng, lưu trữ: Các thông tin về hệ thống cũng như người dùng được lưu trữ và sao lưu dự phòng định kỳ hàng ngày để đảm việc luôn sẵn sàng của hệ thống với các sự cố có thể xảy ra.
VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng
Để đảm bảo công khai, khi khách hàng gửi yêu cầu tham gia website (khi không truy cập dịch vụ 3G), Viettel sẽ thông báo nội dung thu thập thông tin sau đây để khách hàng xem xét, lựa chọn có tham gia sử dụng dịch vụ hay không. Gồm có:
1. Mục đích và phạm vi thu thập
- Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên video.mocha.com.vn bao gồm: tên sử dụng - user (là số điện thoại của Khách hàng) và mật khẩu. Đây là các thông tin mà website cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho khách hàng.
- Trong trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ 3G của Viettel, khi truy cập vào trang web, hệ thống có hỗ trợ tính năng nhận diện thuê bao giúp khách hàng không phải đăng nhập và đăng ký thông tin trước khi sử dụng dịch vụ. Nếu người dùng sử dụng mạng wifi hoặc hệ thống không nhận diện được thuê bao, người dùng sẽ được cấp tài khoản với tên sử dụng - user (là số điện thoại của Khách hàng) và mật khẩu để truy cập.
- Số điện thoại khách hàng sẽ được xem như là công cụ để KH được hưởng chính sách miễn cước data 3G/4G khi sử dụng dịch vụ.
- Các khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho cho Ban quản trị về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
- Cung cấp và quản trị việc đăng ký;
- Gửi thông báo, cập nhật các video mới cập nhật;
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo;
- Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại website.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
- Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của mocha.com.vn.
4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
- Công ty/Tổ chức: Công ty TNHH MTV Truyền thông Viettel
- Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà The Light, Đường Tố Hữu, Hà Nội.
5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Ban quản trị sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
- Thông tin cá nhân của khách hàng trên trên website được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của website. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
- Không chia sẻ, tiết lộ, chuyển giao thông tin cho một bên thứ ba;
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất dữ liệu cá nhân khách hàng, Mocha sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
VII. Quản lý thông tin xấu
Ban quản trị sẽ không hợp tác với các đối tác, thành viên mạng xã hội cung cấp nội dung vi phạm quy định của pháp luật cụ thể như sau:
- Lợi dụng việc cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm mục đích:
• Chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam; gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội; phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc; tuyên truyền chiến tranh, khủng bố; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, tôn giáo;
• Tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc;
• Tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác do pháp luật quy định;
• Đưa thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân;
• Quảng cáo, tuyên truyền, mua bán hàng hóa, dịch vụ bị cấm; truyền bá tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật, xuất bản phẩm bị cấm;
• Giả mạo tổ chức, cá nhân và phát tán thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
- Cản trở trái pháp luật việc cung cấp và truy cập thông tin hợp pháp, việc cung cấp và sử dụng các dịch vụ hợp pháp trên Internet của tổ chức, cá nhân.
- Cản trở trái pháp luật hoạt động của hệ thống máy chủ tên miền quốc gia Việt Nam “.vn”, hoạt động hợp pháp của hệ thống thiết bị cung cấp dịch vụ Internet và thông tin trên mạng.
- Sử dụng trái phép mật khẩu, khóa mật mã của tổ chức, cá nhân; thông tin riêng, thông tin cá nhân và tài nguyên Internet.
- Tạo đường dẫn trái phép đối với tên miền hợp pháp của tổ chức, cá nhân; tạo, cài đặt, phát tán phần mềm độc hại, virus máy tính; xâm nhập trái phép, chiếm quyền điều khiển hệ thống thông tin, tạo lập công cụ tấn công trên Internet.
VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
Viettel xây dựng hệ thống kỹ thuật và các giải pháp nhằm đảm bảo an toàn, an ninh cho thông tin cá nhân:
- Công ty TNHH MTV Truyền thông Viettel chịu trách nhiệm về mật khẩu và bản quyền phần mềm thiết kế, phần mềm chống virus, các kỹ thuật đảm bảo cho trang tin điện tử hoạt động, bảo trì hệ thống, xử lý kỹ thuật khi có sự cố xẩy ra.
- Về cơ sở dữ liệu (CSDL): Hệ thống sử dụng CSDL MSSQL đã được update bản vá an toàn thông tin, thu hồi các quyền không cần thiết, đảm bảo các tài khoản được cấp đúng và đủ quyền nhằm ngăn chặn nguy cơ tài khoản bị chiếm quyền sử dụng. Cấu hình đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn thông tin.
- Hệ điều hành máy chủ và mô hình mạng hệ thống đáp ứng và tuân thủ đúng quy hoạch và quy định về an toàn thông tin.
- Về checklist giám sát và KPI: Hệ thống đã có công cụ giám sát và cảnh báo ứng dụng tự động, kiểm tra một phút một lần và gửi cảnh báo qua tin nhắn cho Quản trị viên. Hệ thống cũng đã có log ứng dụng, đảm bảo log theo thời gian thực và được hiệu kiểm hiệu năng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu hiệu năng.
- Cơ chế dự phòng và phân tải hệ thống: Hệ thống dự phòng theo cơ chế active – standby trong đó server chạy CMS và Media đã dựng dự phòng Web Server, trên Web Server cũng đã dựng dự phòng CMS và TT Digital.
- Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
- Ban quản lý Mạng xã hội video.mocha.com.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý Mạng xã hội qua địa chỉ số hotline trên website, Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia Mạng xã hội video.mocha.com.vn
- Tuy nhiên, Ban quản lý Mạng xã hội video.mocha.com.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.
IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản trị website Mạng xã hội video.mocha.com.vn
1. Quyền của Ban quản lý website/ứng dụng [video.mocha.com.vn]
- Kiểm duyệt trước các nội dung mà Nhà Bán hàng đưa lên.
- Website mocha.com.vn sẽ tiến hành lưu log đăng ký của khách sau khi đăng ký dịch vụ và sẽ cấp quyền hưởng ưu đãi miễn cước data 3G/4G khi xem video trên trang video.mocha.com.vn.
- Mạng xã hội mocha.com.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho các Nhà Bán hàng tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc Mạng xã hội mocha.com.vn nêu ra.
- Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh đối tác cung cấp video, hình ảnh cho website video.mocha.com.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì mocha.com.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt hợp tác với đối tác đó, gỡ bỏ video trên trang.
- Video.mocha.com.vn có thể chấm dứt quyền khách hàng và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của khách hàng và sẽ thông báo cho khách hàng trong thời hạn ít nhất là 01 ngày trong trường hợp khách hàng vi phạm các Quy chế của Website video.mocha.com.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của đối tác video.mocha.com.vn.
- Website video.mocha.com.vn sẽ xem xét việc hủy dịch vụ của khách hàng nếu thành công thanh toán cước phí liên tục trong 90 (chín mươi) ngày. Nếu muốn tiếp tục trở thành khách hàng và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo quy định.
- Mạng xã hội mocha.com.vn có thể chấm dứt quyền Nhà Bán hàng và sẽ thông báo cho Nhà Bán hàng trong thời hạn ít nhất là một (1) tháng trong trường hợp Nhà Bán hàng vi phạm các Qui chế của Mạng xã hội mocha.com.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh Trên Mạng xã hội mocha.com.vn.
- Mạng xã hội mocha.com.vn sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền của Nhà Bán hàng nếu Nhà Bán hàng không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Mạng xã hội mocha.com.vn liên tục trong ba ( 3) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành Nhà Bán hàng và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và hợp đồng của SMạng xã hội mocha.com.vn.
- Mạng xã hội mocha.com.vn có thể chấm dứt ngay quyền Nhà Bán hàng của Nhà Bán hàng nếu video.mocha.com.vn phát hiện Nhà Bán hàng đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp Nhà Bán hàng tiếp tục hoạt động có thể gây cho Mạng xã hội mocha.com.vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các Nhà Bán hàng khác của Mạng xã hội mocha.com.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền Nhà Bán hàng thì tất cả các chứng nhận, các quyền của Nhà Bán hàng được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
- Mạng xã hội mocha.com.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Mạng xã hội mocha.com.vn theo các quy định Pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Mạng xã hội mocha.com.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
- Mạng xã hội mocha.com.vn giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho Nhà Bán hàng theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Mocha và sẽ báo trước cho Nhà Bán hàng thời hạn là một ( 1) tháng.
- Ngoài ra, nếu video thuộc kênh của bạn không phát sinh đủ lượt xem > 10 trong 2 tuần liên tiếp, Mocha có quyền xóa khỏi hệ thống và sẽ báo trước cho khách hàng thời hạn là một (1) tuần.
- Thu thập thông tin khách hàng nhằm mục đích nêu trong chính sách bảo mật thông tin cá nhân khách hàng.
2. Trách nhiệm của Ban quản trị Mạng xã hội mocha.com.vn
- Tuân thủ tuyệt đối các quy định tại Điều 36 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP về trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ thương mại điện tử.
- Mạng xã hội mocha.com.vn có trách nhiệm yêu cầu Nhà bán hàng cung cấp thông tin: Tên, địa chỉ trụ sở của thương nhân/tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường chú của cá nhân; Số, ngày cấp, nơi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân hoặc số, ngày cấp, đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức hoặc mã số thuế cá nhân của các nhân; Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác. Đồng thời Mocha xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
- Yêu cầu Nhà Bán hàng cung cấp chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh và quyền sở hữu hợp pháp video bán trên Mạng xã hội mocha.com.vn
- Lưu trữ thông tin đăng ký của các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia Mạng xã hội mocha.com.vn và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung liên quan.
- Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của Nhà bán hàng và thông tin cá nhân của khách hàng.
- Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên Mạng xã hội.
- Hỗ trợ cơ quan quản lý Nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên Mạng xã hội mocha.com.vn
- Mạng xã hội mocha.com.vn có trách nhiệm tiếp nhận thông tin phản ảnh, khiếu nại từ khách hàng và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng Sàn sẽ yêu cầu người bán phải giải trình về nhữg thông tin đó. Tuỳ theo mức độ sai phạm Mạng xã hội mocha.com.vn sẽ có phướng án yêu cầu người bán đền bù cho người mua, sẽ khóa tài khoàn thành viên người bán.
- Loại bỏ khỏi Mạng xã hội mocha.com.vn những thông tin bán hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
- Ngăn chặn và loại bỏ khỏi Mạng xã hội những thông tin bán hàng, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của Pháp luật.
X. Quyền và trách nhiệm của đối tác trên website [video.mocha.com.vn]
1. Quyền của Nhà Bán Hàng
- Khi đăng ký trở thành Nhà Bán Hàng của Mạng xã hội mocha.com.vn và được Mạng xã hội mocha.com.vn sẽ khởi tạo các trang hàng trực tuyến để giới thiệu video của Nhà Bán Hàng trên Mạng xã hội mocha.com.vn.
- Nhà Bán Hàng sẽ được hưởng lợi nhuận từ việc các Khách hàng đăng ký thành viên VIP và xem video của mình.
- Nhà Bán Hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Mạng xã hội mocha.com.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho Mạng xã hội mocha.com.vn.
2. Nghĩa vụ của Nhà Bán hàng
- Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin: Tên, địa chỉ trụ sở của thương nhân/tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường chú của cá nhân; Số, ngày cấp, nơi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân hoặc số, ngày cấp, đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức hoặc mã số thuế cá nhân của các nhân; Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác cho Ban quản trị Mạng xã hội mocha.com.vn
- Nhà Bán Hàng cam kết có đầy đủ chức năng phân phối tất cả sản phẩm Nhà Bán Hàng đăng tải và bán trên Mạng xã hội mocha.com.vn và Nhà Bán Hàng đồng ý chịu tất cả trách nhiệm pháp lý trong trường hợp vi phạm điều khoản này.
- Nhà Bán Hàng cam kết tất cả video Nhà Bán Hàng đăng tải và bán trên Mạng xã hội mocha.com.vn là sản phẩm không vi phạm bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào và/hoặc bất kỳ nhãn hiệu hàng hóa nào của bất kỳ bên thứ ba nào và Nhà Bán Hàng đồng ý chịu tất cả trách nhiệm pháp lý trong trường hợp vi phạm điều khoản này.
- Nhà Bán Hàng cam kết những video cung cấp cho Mạng xã hội mocha.com.vn là những video không được vi phạm bất kỳ điều cấm của Pháp luật Việt Nam như: Các nội dung chống lại Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội; phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc; tuyên truyền chiến tranh, khủng bố; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, tôn giáo; Các nội dung tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc; Các nội dung tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác do pháp luật quy định;…
- Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hoá, dịch vụ cung cấp trên Mạng xã hội mocha.com.vn
- Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
- Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hoá hoặc cung ứng dịch vụ trên Mạng xã hội mocha.com.vn
- Không được hành động gây mất uy tín của Mạng xã hội mocha.com.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Nhà Bán Hàng bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Mạng xã hội mocha.com.vn.
XI. Quyền và trách nhiệm của Khách hàng video.mocha.com.vn
1. Quyền của khách hàng
- Đối với các thành viên đăng ký là Khách hàng VIP của Mạng xã hội mocha.com.vn sẽ được miễn phí xem toàn bộ nội dung trên Mocha.
- Khách hàng sẽ được cấp một mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ. xem nội dung trên internet.
- Khách hàng sẽ được nhân viên của Mạng xã hội mocha.com.vn hỗ trợ để sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng, tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Mạng xã hội mocha.com.vn.
- Khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Mạng xã hội mocha.com.vn hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Mạng xã hội mocha.com.vn . Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên Mạng xã hội mocha.com.vn hoặc được gửi trực tiếp đến các thành viên.
- Được bảo vệ thông tin cá nhân. Nếu video.mocha.com.vn cung cấp thông tin cho bên thứ 3 phải có sự cho phép của Thành viên, ngoại trừ trường hợp theo yêu cầu của cơ quan pháp luật.
- Phản hồi ý kiến về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phản ánh về nhãn hàng/địa điểm với tinh thần xây dựng, không có thái độ sỉ nhục, phá hoại làm ảnh hưởng đến dịch vụ.
- Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Mạng xã hội mocha.com.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Mạng xã hội mocha.com.vn theo địa chỉ liên lạc được công bố trên sàn.
2. Trách nhiệm của Khách hàng khi tham gia Mạng xã hội mocha.com.vn
- Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Ban quản trị nếu để lộ hoặc mất mật khẩu.
- Khách hàng cam kết những thông tin cung cấp cho Mạng xã hội mocha.com.vn và những thông tin đăng tải lên Mạng xã hội mocha.com.vn là chính xác và hoàn chỉnh. Khách hàng đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Sàn giao dịch điện tử video.mocha.com.vn là cập nhật, chính xác.
- Khách hàng cam kết không tham gia Mạng xã hội mocha.com.vn với những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Mạng xã hội video.mocha.com.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
- Khách hàng cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Mạng xã hội mocha.com.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Mạng xã hội mocha.com.vn trong bản Quy chế này.
- Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Mạng xã hội mocha.com.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các khách hàng bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Mạng xã hội mocha.com.vn.
- Trả phí duy trì dịch vụ theo chu kỳ ngày/tuần/tháng.
- Chịu trách nhiệm khai báo thông tin và bảo đảm tính chính xác thông tin cung cấp và bảo mật tài khoản video.mocha.com.vn.
XII. Điều khoản áp dụng
- Quy chế của Mạng xã hội mocha.com.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Mạng xã hội mocha.com.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Mạng xã hội mocha.com.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
XIII. Điều khoản cam kết
- Mọi thành viên và đối tác/người bán hàng khi sử dụng video.mocha.com.vn làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này. Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với video.mocha.com.vn theo thông tin dưới đây để được giải đáp.
XIV. Liên hệ
Địa chỉ liên lạc chính thức của website Mạng xã hộivideo.mocha.com.vn
•Website Mạng xã hội mocha.com.vn
• Công ty/Tổ chức: Công ty TNHH MTV Truyền thông Viettel.
• Địa chỉ: Tòa nhà The Light, KĐT Trung Văn, Tố Hữu, Hà Nội.
• Tel: 024.62776789               - Fax: 024.62660466

THỎA THUẬN SỬ DỤNG MXH MOCHA

I. CÁC NỘI DUNG CẤM TRAO ĐỔI, CHIA SẺ TRÊN MXH MOCHA (địa chỉ: https://video.mocha.com.vn/ và ứng dụng Mocha)

- Tuyệt đối nghiêm cấm mọi hành vi tuyên truyền, chống phá và xuyên tạc chính quyền, thể chế chính trị, và các chính sách của nhà nước, kích động bạo lực, tuyên truyền chiến tranh xâm lược, gây hận thù giữa các dân tộc và nhân dân các nước. Không lưu giữ những nội dung dâm ô, đồi trụy, kích động tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong mỹ tục của dân tộc, hay tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những hành vi vi phạm pháp luật khác theo quy định của pháp luật Việt Nam. Trường hợp phát hiện, không những bị xóa bỏ tài khoản mà chúng tôi còn có thể cung cấp thông tin của người đó cho các cơ quan chức năng để xử lý theo pháp luật.

- Nghiêm cấm việc xúc phạm, nhạo báng người khác dưới bất kỳ hình thức nào (nhạo báng, chê bai, kỳ thị tôn giáo, giới tính, sắc tộc...).

- Nghiêm cấm mọi hành vi mạo nhận hay cố ý làm người khác tưởng lầm mình là một người khác trên MXH Mocha. Mọi hành vi vi phạm sẽ bị xử lý hoặc tước bỏ tài khoản.

- Không được gửi lên MXH Mocha bất kỳ thông tin bất hợp pháp, lừa gạt, bôi nhọ, sỉ nhục, tục tĩu, khiêu dâm, xúc phạm, đe dọa, lăng mạ, thù hận, kích động… hoặc trái với chuẩn mực đạo đức chung của xã hội.

- Nghiêm cấm những nội dung miêu tả tỉ mỉ những hành động dâm ô, bạo lực, giết người rùng rợn; đăng, phát các hình ảnh phản cảm, thiếu tính nhân văn; cung cấp nội dung, hình ảnh, tranh khỏa thân có tính chất kích dục, thiếu thẩm mỹ, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục Việt Nam.

- Nghiêm cấm tuyên truyền những thông điệp mang tính quảng cáo, mời gọi, quảng bá cơ hội đầu tư hay bất kỳ dạng liên lạc nào có mục đích thương mại mà người dùng không mong muốn; vi phạm hoặc xâm phạm các quyền của những người khác, trong đó bao gồm cả tài liệu xâm phạm đến quyền riêng tư hoặc công khai, hoặc tài liệu được bảo vệ bản quyền, tên thương mại hoặc quyền sở hữu khác, các sản phẩm phái sinh mà không được sự cho phép của người có quyền hợp pháp.

- Không được gửi hoặc truyền tải bất kỳ thông tin nào không thuộc quyền sở hữu của người sử dụng trừ khi đó là thông tin được cung cấp miễn phí.

- Tuyệt đối nghiêm cấm việc gửi bất kỳ thông tin nào có chứa các loại virus, trojan, bọ hay các thành phần gây nguy hại đến hệ thống https://video.mocha.com.vn/, máy tính, mạng Internet và các thông tin bảo mật của https://video.mocha.com.vn/ và/hoặc ứng dụng Mocha và của các thành viên trên MXH Mocha.

- Không được sử dụng, cung cấp thông tin vi phạm các quy định về sở hữu trí tuệ, về giao dịch thương mại điện tử và các quy định khác của pháp luật hiện hành.

- Không được xâm phạm, xâm nhập, tiếp cận, sử dụng bất kỳ phần nào trong máy chủ của chúng tôi, và bất kỳ dữ liệu nào nếu không được chúng tôi cho phép, nghiêm cấm các hành vi lợi dụng lỗi hệ thống để trục lợi cá nhân gây thiệt hại đến nhà cung cấp dịch vụ và các thành viên của MXH Mocha.

- Không được phá vỡ luồng thông tin bình thường trong một tương tác, đưa ra tuyên bố hoặc đại diện cho một doanh nghiệp, hiệp hội, thể chế hay tổ chức nào khác mà người sử dụng không được uỷ quyền phát ngôn hoặc nhằm mục đích trục lợi cá nhân gây sự nhầm lẫn đối với những thành viên cùng tham gia MXH Mocha.

- Không được tạo ra các thông tin giả mạo cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khác; thông tin sai sự thật xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của các cá nhân, tổ chức khác.

- Không được có các hành động nhằm hạn chế hoặc cấm đoán bất kỳ người dùng nào khác sử dụng MXH Mocha.

- Không được truyền bá tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật, xuất bản phẩm vi phạm các quy định của pháp luật.

II. QUYỀN, TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG DỊCH VỤ MXH

1. Quyền của người sử dụng dịch vụ MXH Mocha

- Được quyền tham gia sử dụng dịch vụ MXH Mocha, nếu đồng ý với nội dung của Thỏa thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ MXH Mocha.

- Được quyền đăng ký tài khoản người dùng trên MXH Mocha, theo địa chỉ: MXH Mocha.

- Được quyền tham gia diễn đàn, sử dụng và cung cấp thông tin lên diễn đàn MXH Mocha.

- Có quyền chia sẻ thông tin dưới các định dạng https://video.mocha.com.vn đã quy định.

2. Trách nhiệm của người sử dụng dịch vụ MXH Mocha

- Có trách nhiệm tuân thủ mọi quy định của MXH Mocha.

- Chịu trách nhiệm đối với các nội dung, video clip và bất kỳ sự chia sẻ nào với các cá nhân, tổ chức khác trên MXH Mocha.

- Không sử dụng MXH Mocha vào mục đích thương mại mà không có sự cho phép bằng văn bản của chúng tôi trước đó.

- Không được hạn chế hoặc cấm đoán bất kỳ người dùng nào khác sử dụng và đọc thông tin trên MXH Mocha.

- Cho phép cho MXH Mocha sử dụng, trưng bày, tái sản xuất, chỉnh sửa, làm cho phù hợp, xuất bản, cung cấp, xúc tiến, dịch và tạo ra các phiên bản phái sinh hoặc tổ hợp khác, một phần hoặc toàn bộ, trên phạm vi toàn cầu mà không đòi hỏi thù lao. Việc này được áp dụng với bất cứ dạng thức, phương tiện, công nghệ nào đã được biết đến hoặc phát triển sau này; người sử dụng cần lưu ý rằng, các video clip trên MXH Mocha có thể tiếp tục nằm trên https://video.mocha.com.vn/ hoặc ứng dụng Mocha ngay cả khi tài khoản của người sử dụng đã bị xóa vì bất kỳ lý do gì.

- Không yêu cầu về bất kỳ khoản tiền thưởng, phí, nhuận bút, lệ phí và các kiểu chi trả khác liên quan đến việc MXH Mocha sử dụng, tiết lộ, áp dụng, hoặc chỉnh sửa Phản hồi của người sử dụng.

- Người sử dụng đồng ý rằng MXH Mocha và những bên tham gia cung cấp dịch vụ đều không cung cấp những tư vấn chuyên khoa, việc sử dụng những thông tin tư vấn đó hoặc bất kỳ thông tin nào khác đều thuộc quyền quyết định của người sử dụng và các yếu tố rủi ro của nó sẽ không thuộc trách nhiệm của MXH Mocha. Nếu người sử dụng đặt niềm tin vào những thông tin trên MXH Mocha hãy thực hiện trên cơ sở sự hiểu biết của người sử dụng và hoàn toàn chịu trách nhiệm về các nguy cơ, hậu quả có thể xảy ra.

- Không sử dụng trái phép mật khẩu, khóa mật mã và thông tin riêng của thành viên khác trên MXH Mocha. Không gây cản trở việc sử dụng bình thường tài khoản, mật khẩu của người sử dụng khác.

- Không xâm phạm, tiếp cận hay sử dụng bất kỳ phần nào trong máy chủ của MXH Mocha. Nghiêm cấm mọi hành vi lợi dụng lỗi hệ thống để trục lợi cá nhân gây thiệt hại đến nhà cung cấp dịch vụ.

- Trường hợp người sử dụng thực hiện hành vi xâm phạm quyền tác giả, quyền liên quan sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý theo quy định của Pháp luật hiện hành.

III. QUYỀN, TRÁCH NHIỆM NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ MXH Mocha

1. Quyền của nhà cung cấp dịch vụ MXH Mocha

- Nhà cung cấp có toàn quyền xóa bỏ bất kỳ thông tin nào cũng như thay đổi giao diện, sự trình bày, thành phần hoặc chức năng, nội dung của trang https://video.mocha.com.vn/ hoặc ứng dụng Mocha tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần báo trước.

- Nhà cung cấp có toàn quyền thay đổi những nội dung trong Thỏa thuận này mà không cần báo trước. Với việc tiếp tục sử dụng MXH Mocha sau những sửa đổi đó, người sử dụng mặc nhiên đồng ý chấp hành các nội dung đã được sửa đổi này.

- Nhà cung cấp được quyền giữ lại hoặc tiết lộ bất kì nội dung nào đưa lên, bao gồm cả các thông tin cá nhân khi đăng ký tài khoản, nếu pháp luật, cơ quan có thẩm quyền yêu cầu.

- Nhà cung cấp có toàn quyền từ chối truy cập của người sử dụng vào https://video.mocha.com.vn/ hoặc bất kỳ phần nào của website/wapsite hoặc ứng dụng Mocha ngay lập tức mà không cần báo trước nếu chúng tôi cho rằng người sử dụng đã vi phạm bất cứ quy định nào trong Thỏa thuận này.

- Nhà cung cấp có quyền xử lý các thông tin đăng tải cho phù hợp với thuần phong mỹ tục, các quy tắc đạo đức và các quy tắc đảm bảo an ninh quốc gia. Theo đó, chúng tôi có toàn quyền cho phép hoặc không cho phép bài viết của người sử dụng xuất hiện hay tồn tại trên MXH Mocha.

- Nhà cung cấp được quyền sử dụng, tiết lộ, áp dụng và sửa đổi bất kỳ ý tưởng, khái niệm, cách thức, đề xuất, gợi ý, bình luận hoặc hình thức thông báo nào khác mà người sử dụng cung cấp cho chúng tôi (“Phản hồi”) một cách hoàn toàn miễn phí.

- Nhà cung cấp có quyền không xác thực bất cứ một vấn đề, biến cố hoặc sự kiện nào và với bất kỳ mục đích nào, tương ứng với bất kỳ người, sản phẩm hoặc dịch vụ nào của một bên thứ ba.

- Nhà cung cấp không bảo đảm mỗi phần của MXH Mocha không bị gián đoạn, không có lỗi, không có virus, đúng giờ, an toàn, chính xác, ổn định hay bất kỳ nội dung nào là an toàn cho người sử dụng.

- Nhà cung cấp có quyền từ chối xuất bản, loại bỏ hoặc ngăn truy cập tới bất kỳ Nội dung nào mà người sử dụng đã cung cấp trên MXH Mocha vào bất cứ lúc nào, với bất cứ lý do nào, có hoặc không có thông báo.

2. Trách nhiệm của nhà cung cấp dịch vụ MXH Mocha

- Cung cấp dịch vụ MXH Mocha theo đúng những cam kết, mục tiêu đã đề ra trong Thỏa thuận này.

- Kiểm soát các nội dung được người sử dụng đưa lên trang nhằm đảm bảo các nội dung này không vi phạm các quy định trong Thỏa thuận này và các quy định khác của pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

- Tất cả thông tin chỉ dành cho việc tham khảo tổng quát và thảo luận với cộng đồng của người sử dụng. MXH Mocha không nhận bất cứ trách nhiệm nào về những thông tin đó.

- Toàn bộ trách nhiệm pháp lý của nhà cung cấp nằm trong diễn đàn và bị giới hạn bởi pháp luật, vì vậy Nhà cung cấp không chứng thực, bảo đảm hoặc bảo hành cho bất cứ thông tin, vật liệu, sản phẩm hoặc dịch vụ nào giao dịch thông qua MXH Mocha.

- Trong bất kỳ trường hợp nào, Nhà cung cấp cũng không chịu trách nhiệm pháp lý về người sử dụng hoặc bất kỳ cá nhân, tổ chức nào cho những tổn thất, dù là trực tiếp, gián tiếp, hoặc là hậu quả của sự kiện khác, kể cả thiệt hại về kinh tế phát sinh từ việc sử dụng hoặc không thể sử dụng thông tin trên MXH Mocha, ngay cả khi MXH Mocha không có khuyến cáo về khả năng xảy ra các tổn thất đó.

- Nhà cung cấp không chịu trách nhiệm nếu thông tin được các thành viên của mạng đưa lên không được cập nhật theo mong muốn của người sử dụng. Theo đó, Nhà cung cấp không chịu trách nhiệm về các thông tin mà thành viên của MXH Mocha đăng tải lên.

- Các liên kết trên MXH Mocha có thể dẫn người sử dụng tới các web/wapsite khác và người sử dụng thừa nhận và đồng ý rằng MXH Mocha không chịu trách nhiệm về sự chính xác hoặc giá trị của bất kỳ thông tin nào do các web/wapsite liên kết cung cấp.

- Không cung cấp thông tin của người sử dụng cho bên thứ 3.

IV. CƠ CHẾ XỬ LÝ ĐỐI VỚI THÀNH VIÊN VI PHẠM THỎA THUẬN CUNG CẤP VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ MXH MOCHA

- Nếu người sử dụng đã đăng ký là thành viên MXH Mocha nhưng không tuân thủ các quy định sử dụng này, người sử dụng sẽ bị dừng tư cách thành viên ngay lập tức mà không cần thông báo trước.

- Tùy theo mức độ vi phạm, các thành viên sẽ được nhắc nhở bằng tin nhắn hay email hoặc xóa tài khoản vĩnh viễn mà không cần thông báo trước.

- Tối đa với mỗi lỗi vi phạm, thành viên sẽ được nhắc nhở 1 lần. Nếu thành viên vẫn tái phạm thì bình luận sẽ bị xóa mà không báo trước.

- Trường hợp người sử dụng vi phạm phạm pháp luật, gây hậu quả nghiêm trọng, Nhà cung cấp có thể đưa vụ việc ra cơ quan quản lý Nhà nước để xử lý theo quy định của pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

V. CẢNH BÁO VỀ CÁC RỦI RO KHI LƯU TRỮ, TRAO ĐỔI VÀ CHIA SẺ THÔNG TIN TRÊN MẠNG

- Dịch vụ MXH Mocha cho phép người sử dụng tải lên, đệ trình, lưu trữ, gửi hoặc nhận nội dung. Người sử dụng giữ mọi quyền sở hữu trí tuệ đối với nội dung đó. Tuy nhiên, nhà cung cấp không đảm bảo những thông tin người sử dụng tải lên, đệ trình, lưu trữ, gửi trên MXH Mocha là không có rủi ro về an toàn thông tin.

- Nhà cung cấp có thể phân tích nội dung của người sử dụng (bao gồm cả email) để cung cấp cho người sử dụng những tính năng sản phẩm có liên quan đến cá nhân, chẳng hạn như kết quả tìm kiếm tùy chỉnh, quảng cáo tùy chỉnh cũng như phát hiện spam và phần mềm độc hại. Phân tích này diễn ra khi nội dung được gửi, nhận cũng như khi được lưu trữ.

- Nếu người sử dụng có tài khoản trên MXH Mocha, nhà cung cấp có thể hiển thị tên Profile (tên hiển thị), ảnh Profile (ảnh hiển thị) của người sử dụng và các hành động người sử dụng thực hiện trên MXH Mocha (chẳng hạn như các bài đánh giá người sử dụng viết và những nhận xét người sử dụng đăng).

VI. CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TRANH CHẤP GIỮA CÁC THÀNH VIÊN MXH VỚI NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ MXH MOCHA HOẶC VỚI CÁC TỔ CHỨC, CÁ NHÂN KHÁC

- Mọi khiếu nại, tranh chấp giữa các thành viên MXH Mocha phải được gửi trực tiếp tới nhà cung cấp dịch vụ MXH Mocha qua các hình thức email, số hotline hoặc gặp trực tiếp.

- Sau khi tiếp nhận khiếu nại của các thành viên MXH Mocha, nhà cung cấp dịch vụ MXH phải có phản hồi chậm nhất trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm tiếp nhận khiếu nại, tranh chấp.

- Trong trường hợp các bên tham gia khiếu nại, tranh chấp chưa thỏa mãn với kết quả giải quyết khiếu nại của nhà cung cấp thì có thể gửi lại yêu cầu giải quyết khiếu nại tối đa 03 (ba) lần. Nếu quá 03 lần mà khiếu nại vẫn chưa được giải quyết dứt điểm thì căn cứ vào phạm vi và mức độ vi phạm của các bên, nhà cung cấp có toàn quyền xử lý khiếu nại, tranh chấp trên cơ sở các quy định tại Thỏa thuận này.

VII. THU THẬP VÀ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG

- Khi sử dụng MXH Mocha, bạn thừa nhận rằng chúng tôi có quyền sử dụng những API hệ thống sau để truy cập vào dữ liệu trên điện thoại của bạn: (1) Đọc và ghi vào danh bạ điện thoại, (2) Lấy vị tri hiện tại của bạn khi được sự đồng ý, (3) Ghi dữ liệu của Ứng dụng lên thẻ nhớ, (4) Truy cập vào Internet từ thiết bị của bạn. Tất cả các truy cập này chỉ được chúng tôi thực hiện khi có sự đồng ý của bạn, vì vậy, bạn thừa nhận rằng, khi bạn đã cấp quyền cho chúng tôi, bạn sẽ không có bất kỳ khiếu nại nào đối với việc truy cập này.

Bạn đồng thời chấp nhận việc nhận tin nhắn truyền thông, quảng cáo các dịch vụ từ Official Account Mocha và Viettel.

- Chúng tôi cũng thu thập các thông tin sau của bạn:

• Thông tin cá nhân: bao gồm các thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi để xác nhận tài khoản như tên, số điện thoại, số chứng minh nhân dân, địa chỉ email;

• Thông tin chung: Các thông tin về cấu hình điện thoại của bạn, phiên bản Ứng dụng mà bạn đang sử dụng;

• Thông tin vị trí của bạn: Dữ liệu về vị trí địa lý của bạn sẽ được lưu trữ trên máy chủ nhằm giúp bạn sử dụng chức năng tìm kiếm của Ứng dụng.

• Danh bạ điện thoại: Chúng tôi sẽ lưu trữ danh bạ điện thoại của bạn trên máy chủ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong việc sử dụng MXH Mocha hay bạn bị mất dữ liệu.

VIII. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG

- Chúng tôi cam kết không sử dụng danh bạ điện thoại của bạn vì bất kỳ mục đích nào nếu không có sự đồng ý của bạn;

- Chúng tôi không sử dụng bất kỳ biện pháp nào để theo dõi nội dung tin nhắn, trao đổi hoặc hình thức khác nhằm theo dõi người dùng khi sử dụng MXH Mocha.

- Chúng tôi cam kết giữ bí mật tất cả các thông tin mà bạn cung cấp cho Tập đoàn Viễn thông Quân đội hoặc thông tin chúng tôi thu thập được từ bạn và không tiết lộ với bất kỳ bên thứ ba nào trừ khi có yêu cầu từ Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Chính sách bảo mật thông tin

- Để đảm bảo công khai, khi khách hàng gửi yêu cầu đăng ký tham gia website (khi không truy cập dịch vụ 3G), Viettel sẽ thông báo nội dung thu thập thông tin sau đây để khách hàng xem xét, lựa chọn có tham gia sử dụng dịch vụ hay không. Gồm có:

+ Mục đích và phạm vi thu thập:

• Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên trang bao gồm: tên sử dụng - user (là số điện thoại của khách hàng) và mật khẩu. Đây là các thông tin mà https://video.mocha.com.vn/ cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

• Trong trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ 3G của Viettel, khi truy cập vào trang web, hệ thống có hỗ trợ tính năng nhận diện thuê bao giúp khách hàng không phải đăng nhập và đăng ký thông tin trước khi sử dụng dịch vụ. Nếu người dùng sử dụng mạng wifi hoặc hệ thống không nhận diện được thuê bao, người dùng sẽ được cấp tài khoản với tên sử dụng - user (là số điện thoại của khách hàng) và mật khẩu để truy cập và sử dụng dịch vụ.

• Các Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho https://video.mocha.com.vn/ về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

+ Phạm vi sử dụng thông tin: https://video.mocha.com.vn/ sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

• Gửi các thông báo về cập nhật các nội dung phim mới.

• Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

• Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại https://video.mocha.com.vn/.

•Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: https://video.mocha.com.vn/ có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

+ Thời gian lưu trữ thông tin:

• Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của https://video.mocha.com.vn/.

+ Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

• Công ty/Tổ chức: Công ty TNHH MTV Truyền thông Viettel

• Địa chỉ: Tòa nhà The Light, CT2- Tố Hữu, Hà Nội

• Tel: 098.3542548  Email: hangnt1@viettel.com.vn

+ Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

• Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu https://video.mocha.com.vn/ thực hiện việc này.

+ Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

• Thông tin cá nhân của khách hàng cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

• Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý.

• Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất dữ liệu cá nhân khách hàng, https://video.mocha.com.vn/ sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

• https://video.mocha.com.vn/ yêu cầu các cá nhân khi tham gia sử dụng dịch vụ tại địa điểm/nhãn hàng, phải cung cấp mã khuyến mãi, hoặc nếu cung cấp số điện thoại để xác thực phải chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản trị https://video.mocha.com.vn/ không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

- Ngoài ra, Viettel xây dựng hệ thống kỹ thuật và các giải pháp nhằm đảm bảo an toàn, an ninh cho thông tin cá nhân:

+ Công ty TNHH MTV Truyền thông Viettel chịu trách nhiệm về mật khẩu và bản quyền phần mềm thiết kế, phần mềm chống virus, các kỹ thuật đảm bảo cho trang tin điện tử hoạt động, bảo trì hệ thống, xử lý kỹ thuật khi có sự cố xẩy ra.

+ Về cơ sở dữ liệu (CSDL): Hệ thống sử dụng CSDL MSSQL đã được update bản vá an toàn thông tin, thu hồi các quyền không cần thiết, đảm bảo các tài khoản được cấp đúng và đủ quyền nhằm ngăn chặn nguy cơ tài khoản bị chiếm quyền sử dụng. Cấu hình đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn thông tin.

+ Hệ điều hành máy chủ và mô hình mạng hệ thống đáp ứng và tuân thủ đúng quy hoạch và quy định về an toàn thông tin.

+ Về checklist giám sát và KPI: Hệ thống đã có công cụ giám sát và cảnh báo ứng dụng tự động, kiểm tra một phút một lần và gửi cảnh báo qua tin nhắn cho Quản trị viên. Hệ thống cũng đã có log ứng dụng, đảm bảo log theo thời gian thực và được hiệu kiểm hiệu năng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu hiệu năng.

+ Cơ chế dự phòng và phân tải hệ thống: Hệ thống dự phòng theo cơ chế active – standby trong đó server chạy CMS và Media đã dựng dự phòng Web Server, trên Web Server cũng đã dựng dự phòng CMS và Digital.

+ Trong trường hợp hệ thống thông tin bị tấn công làm phát sinh nguy cơ mất thông tin của khách hàng, Viettel sẽ thông báo cho cơ quan chức năng trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ sau khi phát hiện sự cố.

- Có cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo:

+ Khi khách hàng có bất kỳ khiếu nại liên quan đến việc sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo có thể khiếu nại cho Viettel bằng hình thức gửi thư điện tử trong phần liên hệ Ban quản trị website.

+ Viettel giải quyết khiếu nại và trả lời cho khách hàng trong thời gian không quá 10 ngày làm việc.

- Có cơ chế định kỳ kiểm tra, cập nhật và điều chỉnh thông tin cá nhân khi chủ thể thông tin yêu cầu kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình.

Giới thiệu dịch vụ

Mạng xã hội chia sẻ video Mocha video


Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV Truyền thông Viettel (Viettel Media).


Trụ sở: Tầng 4, tòa nhà The Light, đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Chăm sóc khách hàng: 18008098 (Miễn phí)


Email: mochavideo@viettel.com.vn


Quy trình “Xử lý yêu cầu gỡ bỏ hoặc ngăn chặn việc truy nhập tới nội dung thông tin số xâm phạm Quyền tác giả, quyền liên quan”

Bước 1. Khi có Yêu cầu/Phản đối, Quý khách hàng gửi Yêu cầu/Phản đối tới địa chỉ: “Email: cskh@viettel.com.vn; ĐT: 18008098”.
Bước 2. Danh sách tài liệu, chứng cứ chứng minh được thực hiện theo quy định tại khoản 4 Điều 114 Nghị định số 17/2023/NĐ-CP ngày 26/04/2023 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Sở hữu trí tuệ về Quyền tác giả, quyền liên quan.
Nếu tài liệu, chứng cứ chứng minh đầy đủ, Viettel sẽ tiến hành xử lý theo quy định.
Nếu tài liệu, chứng cứ chứng minh không đầy đủ, Viettel sẽ thông báo tới Quý khách hàng và dừng xử lý.
Bước 3. Viettel tiến hành xử lý Yêu cầu/Phản đối theo quy định tại Điều 113 và Điều 114 Nghị định số 17/2023/NĐ-CP ngày 26/04/2023.

Chịu trách nhiệm nội dung

Bà Cao Phương Liên

Cơ quan chủ quản

Công ty TNHH MTV Truyền thông Viettel
Tầng 4, Tòa nhà The Light, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ hợp tác: 0969.16.17.18 • hoptac@viettel.com.vn

Thông tin dịch vụ

Giấy phép: Số 311/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/7/2020.
CSKH: 18008098 (Miễn phí) • Cskh@viettel.com.vn

Quy chế hoạt động•Thỏa thuận sử dụng•Điều khoản sử dụng

goto top